lördag 9 januari 2016

Giọt nước mắt cuả Tình Bạn...Cảm xúc thật thì bao giờ cũng là thật.

Điều mà lâu nay tôi cảm giác được cuối cùng cũng đã đến… Linh t́ính hay là giác quan thứ 6 đã đi vào trong giấc mộng về đêm khiến tôi đã giật mình...Khoảnh khắc đó giường như tôi đã nhận biết được qua cách cư xử và lời noí của người ấy của ngày vừa qua. Tôi không thể kiểm soát được bản thân, nước mắt bắt đầu rơi, nó cứ rơi, rơi xuống thật nhẹ nhàng cho đến khi nỗi đau trở lên tột cùng và khiến tôi vỡ òa thành tiếng.
    Khi hạnh phúc đến, có ai muốn từ chối để chạy trốn niềm hạnh phúc trong tim. Quanh ta chỉ mong thời gian mãi mãi vĩnh hằng, mãi mãi là của riêng ta... nhưng đời sống, và sự hiện diện của người thân và những con người xung quanh mình thì làm sao được vậy?
    Cuộc sống vốn đã là một sự tiếp nối, một sự biến hoá ẩn hiện dưới những êm đềm quyện với bao bất ngờ, phong ba bão tố. Một bài hát, có thể từ bắt đầu đến cuối dùng một loại giai điệu ngân lên theo khúc trầm bổng du dương hoặc sôi động lôi cuốn.., nhưng cuộc đời... bao giờ cũng có mưa gió đồng hành....và luôn có những khúc quanh thăng trầm cuốn lấy nhau.
    **************************** UL
    ❝ Hóa ra trên đời chẳng có gì là vĩnh viễn. Tình bạn, rời xa nhau dần dần sẽ trở nên nhạt nhòa. Tình yêu, không còn bên nhau nữa thì sẽ chia tay. Hãy trân trọng tất cả những gì bạn hiện có trong tay. Có thể chỉ một giây sau thôi, những điều ấy sẽ không còn thuộc về bạn nữa...❞ Câu noí này mình đã đọc được đâu đó mà giờ đây đã thực sự hiễn hữu chính tôi...nơi cõi đời này nghiệt ngã lắm người ơi...


Inga kommentarer: