söndag 29 maj 2016

Mừng Ngày Của Mẹ- Morsdag- thể hiện nhạc rap: Karik- Video by UL

Mors dag 2016, 2017 och mer


Här hittar du datum för bl.a. Mors dag 2016 och Mors dag 2017. 
Du kan också se vilken veckodag denna helgdag infaller och hur många dagar det är kvar till denna helgdag.

Datum
Helgdag
Dag
29 maj 2016Mors dag 2016söndag
28 maj 2017Mors dag 2017söndag
27 maj 2018Mors dag 2018söndag
26 maj 2019Mors dag 2019söndag
31 maj 2020Mors dag 2020söndag
30 maj 2021Mors dag 2021söndag
29 maj 2022Mors dag 2022söndag
28 maj 2023Mors dag 2023söndag
26 maj 2024Mors dag 2024söndag
25 maj 2025Mors dag 2025söndag
31 maj 2026Mors dag 2026söndag

Trên đây là 1 lịch trình được tính ra trước về ngày Lễ Cuả Mẹ tại nơi tôi đang cư ngụ được hơn 20 năm qua...với tên goị Thuỵ Điển thuộc vùng Bắc Âu. 

Mình cũng đã được nhập vào một cách tuần hoàn rằng chọn nơi đây là quê hương thứ hai...vì khi đã rời xa quê hương sau nhiều năm qua chính minh đã thật sự cũng được làm Mẹ...thế nhưng vai trò làm con của mình thì có thể noí chưa được thật sự chu toàn khéo léo với phong cách tập quán của người Việt Nam là: Hiếu Đạo Làm Con, Thuận Thảo Ba Mẹ.

Để rồi mỗi ngày trong bản lĩnh làm mẹ của mình phải luôn cố gắng làm sao cho chính mình cũng có được một khái niệm tốt trong cách khuyên răng dạy bảo các con của mình nữa kìa...Ôi, có thể noí vai trò làm Mẹ thật sự không thể diễn tả hết bằng từ ngữ hay lời noí...mà phải thể hiện qua việc làm, cách đối nhân xử thế bên ngoài ra sao, thì khi về bên nhà với các con cũng phải luôn làm tròn trách nhiệm người Mẹ của chính mình hiện nay,.. vì các con vẫn còn thơ ngây quá.  

Viết đến đây mới thấy được rõ chính mình hơn, và càng thêm sâu sắc hơn khi Mẹ của mình chắc ngày ấy cũng có những tâm tư tựa giống mình như bi giờ với những bâng khuâng lo nghĩ và chăm sóc mình khi hồi mình còn bé dại...Đúng rồi, Vì Mẹ là Mẹ cuả cả Thế Gian, của chính dòng máu con người đang được phồn sinh nuôi dưỡng. Nếu như trên đời này mà không có những người Mẹ thì chắc chắn Quả Địa Cầu không thể có trên thế gian này.

Cầu chúc cho tất cả những Người Mẹ trên thế gian này luôn có một tình thần kiên cường , sức khoẻ tốt, hạnh phúc và vui vẻ để luôn có những đấu tranh mạnh mẽ cho các con cái của chính mình. Vì các con là những thế hệ nối tiếp của con người chúng ta.

UL xin mời mọi người cùng nghe bản nhạc rap này, qua ý nghĩa ngày của Mẹ nha


Inga kommentarer: