onsdag 10 april 2013

@¤ ♥ ¤ @ Giọt Xuân @¤ ♥ ¤ @ Bút nghiêng của một thời đã qua


Giờ đây, Thuỵ Điển là nơi UL đang cư ngụ và đã trải qua nhiều năm tháng được tận hưởng và đón nhận mỗi mùa xuân sang...Khi tâm hồn ngập tràn cảm xúc như vừa được thức giấc , cũng là lúc thế giới xung quanh muôn hoa và cây cỏ chuẩn bị nở rộ sau nhiều tháng muà đông lạnh lẽo ;)

Riêng UL mùa xuân năm nay đang mang nhiều cảm xúc xáo trộn,..chuyện tình cảm thì người tôi y...lại lơ lững nơi xa xăm...người tôi mang ơn, lại luôn luôn cận kề bên tôi, và người tôi ko y... thì lại cứ lãng vãn trước mặt ;) ... bên cạnh tôi với 1 công việc làm ổn định, nhưng bây giờ phải làm việc it́ lại, vì thời gian qua  đã ảnh̉ hưởng nhiều stress ( ko tốt cho tinh thần , nên nghỉ ngơi tí theo lời bác sĩ đã nói)...

Bên gốc đời còn quá nhiều rối ren...hụt hẫng khi phát hiện tình bạn trên đời này sao mà thê lương tệ hại...Sống trọn vẹn bản tính thẳng thắng trực tiếp , không câu nệ , nhưng cuối cùng điều đó làm UL bị mất thăng bằng khi chợt phát hiện Bạn Bè lợi dụng mình để mua vui bên thế giới ca hát online...Để rồi bây giờ chính mình đang mất đi cái nghịch ngợm xí xọn như đứa trẻ hồn nhiên ngây thơ hàng ngày...

Xuân đến xuân đi xuân lưu luyến
Nhớ mong lung thân xác như thoát ly
Nơi bến lạ,..Ta và Người...bẽn lẽn
Tắt lửa lòng, sưởi ấm trái tim hoang.

....Kết cuộc rồi chuyện gì xảy ra trong đời cũng đều là những bài học tốt, những điều đó kết tụ thành kinh nghiệm cho đời sống hàng ngày...UL không vì thế mà quên đi chính mình!!!...Bạn và tôi bây giờ như chưa hề quen biết nhau, và chẳng cần phải đắn đo nhiều trong việc đón mừng xuân đến và hãy chọn lựa trang phục diện vào mùa đẹp nhất trong năm. Bạn có thể thỏa sức khoe dáng, khoe những bộ trang phục thật đẹp và thả hồn tung tăng dưới ánh nắng vàng rực rỡ của mùa xuân...để tìm lại niềm vui cho chính mình...và hãy quên ̣đi moị sự không vui...




Inga kommentarer: