fredag 4 januari 2013

§§§ Những Ngày Đầu Năm 2013 §§§

  Bước vào những ngày đầu năm thật dễ chiụ êm đềm, thời tiế́t đã ấm áp hơn một it́...không còn ở dưới độ âm nghiệt ngã và bên ngoài đã bắt đầu bớt đi những cơn gió thổi lạnh buốt người , mà tuyết cũng đã tạm ngưng rơi, như đang muốn nghỉ giải lao , để cho con người có được cảm giác nhẹ bớt đi sự khắc khoải của muà đông.

Riêng UL thấy mình cũng vui vẽ hơn , và đỡ bớt đi cái cảm giác cô đơn lạnh leõ của muà đông, như nhươǹg lại một gốc tâm hồn để chuẩn bị đón mùa xuân đến...còn nhớ được cảm gíac cách đây trước khi bước vào năm mới mình cứ xôn xao mang chút ảm đảm trong tâm hồn,...mà giờ đây đã có sự chuyển biến mới lạ lân la nghịch ngợm với nhiều sự tưởng tượng trong tâm tưởng , cuốn hút UL đi vào một thế giới nhỏ chỉ có riêng mình hiểu được mà thôi...

Nói tới đây thì chắc chắn sẽ có người phản đối cho UL thật ngớ ngẩn ngu ngơ chẳng thực chẳng hư...thế nhưng điều moị người nghĩ sao về mình đâu có gì quan trọng...chủ yếu chính mình có được ranh giới cho moị thứ đã sắp đặt...thì đâu có gì ảnh hưởng được miǹh nhỉ ;)
 



Inga kommentarer: