lördag 11 augusti 2012

Những khoảnh khắc kỳ ảo của Olympic qua ống kính máy ảnh

London Olympics
Những khoảnh khắc kỳ ảo của Olympic qua ống kính máy ảnh
Những bức ảnh ghi lại các khoảnh khắc độc đáo, lạ mắt, thậm chí có những khoảnh khắc rất "đắt giá" vẫn tiếp tục được "chộp" tại Thế vận hội Olympic London 2012.
 
VĐV Marcel Nguyen của Đức đang thi đấu môn thể dục dụng cụ tại Khu North Greenwich Arena (Ảnh: Reuters)
VĐV lặn người Anh, Peter Waterfield nhảy xuống bể bơi tập của Olympic (Ảnh: Getty Images)
VĐV Carl Hester của Vương quốc Anh trên sân đua ngựa ở Khu Greenwich Park (Ảnh: Getty Images)
Đội đua xe đạp của Hà Lan đang trong buổi thi đấu ở Velodrome (Ảnh: Getty Images)
VĐV Henk Grol của Hà Lan đang nhảy lên trong cuối trận thi đấu Judo hạng 100kg trên sân đấu của ExCel (Ảnh: Rex Features)
Các VĐV môn chạy vượt rào đang thi đấu nội dung 3000m (Ảnh: Getty Images)
Nữ VĐV Lotte Friis của Đan Mạch lặn xuống bể bơi ở Trung tâm thể thao Aquatics, trong cuộc thi bơi tự do 800m (Ảnh: AP)
Nữ VĐV Rebecca Adlington của Anh cũng đang bơi trong cuộc đua bơi tự do 800m (Ảnh: Phillip)
Bức ảnh chụp lại từ camera, ghi hình quả bóng đang bay rơi vào rổ trong trận thi đấu bóng rổ giữa đội Tunisia và đội Hoa Kỳ (Ảnh: Getty Images)
VĐV Michal Rapcewicz của Bồ Đào Nha trong trận đua ngựa ở Greenwich Park (Ảnh: Getty Images)
Bóng đổ của VĐV Thái Lan , Nina Lamsan Ligon và các CĐV được chụp lại trong trận đua ngựa ở Greenwich Park (Ảnh: Getty Images)
VĐV môn thể dục dụng cụ của Anh, Louis Smith đang luyện tập để thi đấu ở Khu thể thao Arena (Ảnh: Reuters)

2 VĐV người Italy, Valentina Vezzali và Arianna Errigo thi đấu trong buổi thi đấu kiếm vào ngày thứ 1 của Olympic tại Khu thể thao ExCel. Bức ảnh chụp khiến người xem như có cảm giác đang trong 1 trận chiến kỳ ảo.
Hình ảnh này là khu vực thi đấu bóng bàn ở khu thể thao ExCel trong ngày thi đấu đầu tiên của Olympic. Bức ảnh tập trung vào khu vực sân thi đấu, khiến hình ảnh trở nên tương phản về màu sắc.
VĐV Alexandra Raisman của Mỹ trong buổi thi môn thể dục dụng cụ tại Khu thi đấu North Greenwich Arena vào ngày thứ 2 Olympic. Sử dụng chế độ flash theo một cách đặc biệt khiến hình ảnh VĐV trong ảnh trở nên nổi bật hơn hẳn.
Chiếc camera được đặt ở phía trên cao ghi lại được hình ảnh của các VĐV đội Hoa Kỳ đấu với đội Angola trong trận thi đấu bóng rổ tại Khu đấu Arena vào ngày thứ 3 của Olympic. Hình ảnh rõ nét nhất ở giữa là chiếc rổ bóng còn các VĐV đang di chuyển phía dưới tạo nên một bức ảnh lạ mắt.
VĐV Tuau Lapua của Tuvalu đang nâng tạ ở mức tạ 62kg trong buổi thi đấu cử tạ ở ExCel vào ngày thứ 3 Olympic. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Tuau đang gồng hết sức mình để nâng chiếc tạ lên.
VĐV Pui Yin Yip của Hồng Kông đấu với VĐV Ji Hyun Sung của Hàn Quốc trong trận đơn nữ của môn quần vợt vào ngày thứ 3 Olympic trên sân đấu Wembley. Bức ảnh focus vào nữ VĐV đang đánh bóng, tạo nên một hình ảnh thú vị.
Bức ảnh này ghi lại khoảnh khắc các VĐV môn chèo thuyền đang luyện tập tại Eton Dorney trong ngày thứ 3 Olympic. Góc ảnh của người chụp tạo nên một cái nhìn thơ mộng, yên bình trong những ngày thi đấu quyết liệt ở nơi đây.
Bức ảnh này ghi lại quang cảnh khu vực thi đấu môn bóng chuyền bãi biển vào ngày thứ 3 ở London. Điều thú vị là bức ảnh được chụp qua mắt kính râm của một cổ động viên trên khán đài tạo nên một góc nhìn độc đáo.
2 VĐV Pandelela Rinong Pamg và Mun Yee Leong của Malaysia cùng nhảy xuống trong buổi thi nhảy cầu 10m vào ngày thứ 4 của Olympic tại Trung tâm Aquatics.
VĐV Feng Tianwei của Singapore đang đánh bóng trong trận đấu bóng bàn với VĐV Kyung Ah Kim của Hàn Quốc tại Khu thể thao ExCel vào ngày thứ 4 của Olympic. Feng Tianwei đã dẫn trước đối thủ với tỷ số 4-2. Bức ảnh chụp khoảnh khắc Tianwei đang đón bóng.
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

Inga kommentarer: