söndag 10 april 2016

Nói Với Tôi Một Lời- Sáng tác: Diệu Hương- Trình bày: GocDoiToi- Video by UL



Nói với tôi một lời 
Dù lời ấy sẽ theo thời gian trôi 
Nói với tôi một lời 
Dù ngày mai trái đất nứt làm đôi 
Đến với nhau dịu dàng 
Dù tình yêu có khi đã cạn khô 
Tiếng yêu thương ân cần 
Rồi tình phai như giọt nắng rơi ngoài sân 

ĐK: 
Tình yêu ấy sẽ cho em được gì? 
Tình yêu ấy sẽ cho tôi được gì? 
Rồi ngày mai trên lối về thấy hạnh phúc ra đi 
Ngày hôm qua giữ đôi tay thật gần 
Ngày hôm nay dấu chân xa nghìn trùng 
Còn trong tôi trong tiếng cười dấu nghẹn ngào trên môi 

Đã biết trong thầm lặng 
Là tình yêu có bao lần trối trăn 
Dẫu biết yêu một người 
Là hồn nghe năm tháng mảnh tình vơi 
Gió cuốn trôi mịt mùng 
Tìm về đâu bóng tôi trong lặng câm 
Nói với tôi một lời... 
Đừng làm thinh như thế giữa niềm đau! 

Nói với tôi một lời 
Dù lời ấy sẽ theo thời gian trôi 
Nói với tôi một lời 
Dù ngày mai trái đất nứt làm đôi 
Đến với nhau dịu dàng 
Dù tình yêu có khi đã cạn khô 
Tiếng yêu thương ân cần 
Rồi tình phai như giọt nắng rơi ngoài sân 

ĐK: 
Tình yêu ấy sẽ cho em được gì? 
Tình yêu ấy sẽ cho tôi được gì? 
Rồi ngày mai trên lối về thấy hạnh phúc ra đi 
Ngày hôm qua giữ đôi tay thật gần 
Ngày hôm nay dấu chân xa nghìn trùng 
Còn trong tôi trong tiếng cười dấu nghẹn ngào trên môi 

Đã biết trong thầm lặng 
Là tình yêu có bao lần trối trăn 
Dẫu biết yêu một người 
Là hồn nghe năm tháng mảnh tình vơi 
Gió cuốn trôi mịt mùng 
Tìm về đâu bóng tôi trong lặng câm 
Nói với tôi một lời... 
Đừng làm thinh như thế giữa niềm đau! 

Nói với tôi một lời... 
Nói với tôi một lời... 
Nói với tôi một lời... người ơi! 

Nói với tôi một lời... 
Nói với tôi một lời... 
Nói với tôi một lời... người ơi!

Inga kommentarer: