söndag 13 mars 2016

Chủ Nhật Buồn (Sombre Dimanche)Nhạc: Seress Rejso- Lời Việt: Phạm Duy- Video và trình bày UL



Chủ nhật buồn, đi lê thê 

Cầm một vòng hoa đê mê.
Bước chân về với gian nhà,
Với trái tim cùng nặng nề.
Xót xa gì ? Oán thương gì ? 
Ðã biết nuôi hương chia ly.
Chót say mê đã yêu thì 
Dẫu vô duyên còn nặng thề.
Ngồi một mình, nghe hơi mưa,
Mặc lệ tràn câu thiên thu.
Gió hiên ngoài nhắc một loài 
Dế dun hoài du thương du.
Du hỡi du hời !
. . . . . .
Chủ nhật buồn, tôi im hơi
Vì đợi chờ không nguôi ngoai.
Bước chân người nhớ thương tôi, 
Ðến với tôi thì muộn rồi !
Trước quan tài, khói hương mờ 
Bốc lên như vạn ngàn lời.
Dẫu qua đời, mắt tôi cười
Vẫn đăm chiêu nhìn về người.
Hồn lìa rồi, nhưng em ơi, 
Tình còn nồng đôi con ngươi,
Nhắc cho ai biết cuối đời 
Có một người yêu không thôi
Du hỡi du hời ! 

Inga kommentarer: