lördag 23 maj 2015

Đừng Tin Cộng Sản Việt Nam !!!


    MỌI NGƯỜI HÃY CHIA SẺ BÀI VIẾT NAỲ ĐỂ DÂN VIETNAM KO BỊ MẤT TIỀN
    Nhóm Việt Cộng nào ngu tin CSVN thì vẫn bị mất Vàng như thường. Nhưng đó là chuyện m...ất TÀI SẢN CÁ NHÂN của từng cá nhân Việt Cộng sau khi chúng đã cướp Tài sản đó từ người Dân, từ tài nguyên Quốc gia.
    Điều tôi phân tích dưới đây là chiến dịch CƯỚP VÀNG CỦA DÂN để đổ vô một cái túi chung gọi là ngân khố Quốc gia. Còn chuyện ngân khố Quốc gia bị Việt Cộng xà xẻo, Tham ô như thế nào thì ắt hẳn chúng ta ở đây đã quá rõ.
    ===============
    Tiền Hồ (việt-gian)mất giá thì chết Dân đen thôi, chớ làm gì ảnh hưởng tới bầy Việt Cộng chóp bu đâu mà chúng lo lắng.
    +Lũ việt Cộng chóp bu rất gian manh nên chúng sẽ gom Vàng, U$D rồi gởi trong các TRƯƠNG MỤC CÁ NHÂN ở Ngân hàng (Bank...) nước ngoài.
    +Dân Vietnam bây giờ vẫn còn Vàng chớ không phải hết sạch trơn đâu. Bởi vậy, Việt Cộng sẽ CỐ GẮNG VƠ VÉT được bao nhiêu hay bấy nhiêu.
    +Các bạn nghĩ rằng giá Vàng vọt cao lên thì đa số Dân thường sẽ đổ xô đi mua ? Sai lầm hoàn toàn.
    +Diễn biến kịch bản lừa Dân Việtnam cũa Việt Cộng cướp Vàng sẽ như sau:
    - Việt Cộng in sẵn một lượng lớn Tiền Hồ (việt-gian), tung vô các Ngân hàng.
    - Việt Cộng nâng giá mua vàng trong nước lên. (Điều này không hề khó vì hiện nay nhà nước Việt Cộng là ĐẦU NẬU LỚN NHỨT của thị trường vàng trong nước)
    - Báo chí Việt Cộng CÓ LẼ sẽ viết một số bài để xúi Dân gửi Vàng vô Ngân hàng theo kiểu như đó là "vừa thể hiện lòng yêu nước vừa được hưởng lãi Vàng". Tuy nhiên, do trò dụ khị này đã xảy ra mấy lần rồi và đã bị vạch mặt, cũng như lùm xùm chuyện nhiều Ngân hàng đánh Vàng bị lỗ sặc gạch đã lên mặt báo trong vài năm qua; nên xác suất Việt Cộng dụ Dân gửi Vàng là không cao lắm....
    - Báo chí Việt Cộng thổi bùng lên rằng giá Vàng trong nước hiện cao hơn Thế giới, .... để kích thích lừa người Dân bán Vàng ra lấy Tiền Hồ (việt-gian) gửi Ngân hàng lấy Tiền lời. Đồng thời đó, Ngân hàng sẽ tăng lãi suất Tiền gởi. Tất nhiên, sẽ có người bán Vàng ra, người mua Vàng vô nhưng tổng kết lại là người Dân vẫn bán ròng. Nghĩa là Việt Cộng sẽ thành công trong việc lấy Tiền Hồ (viet-gian) đổi lấy Vàng thiệt. Đây là cách chính trong chiến dịch này.....
    - Tới khi mức bán ròng của Dân [trong thị trường Vàng] giảm xuống còn không hoặc rất thấp thì Việt Cộng ngưng chương trình "thổi giá Vàng" lại, giảm lãi suất Tiền gửi Ngân hàng xuống, ....
    Điểm mấu chốt của CHIẾN DỊCH CƯỚP VÀNG TRONG DÂN lần này là "dùng lãi suất cao của VND và giá Vàng cao" nhằm dụ, lừa Dân đưa Vàng ra và nhận Tiền Hồ(việt-gian) .
    +Bây giờ Việt Cộng ( CSVN) đã biết cách cướp Vàng một cách tinh vi rồi chớ đâu có như thời năm 1975.
    +++Nhân Dân Việtnam ai đả chót gữi lấy lải...hảy nhanh Tay rút hết „Tiền“ trong nhà Bank cũa CSVN, ko nên đễ quá muộn sẻ mất hết CSVN lưu manh ko trả vì hiện nay CSVN Nợ quá nhiều ..nên lừa Dân.... cho lải xuất thật cao đễ thu Tiền hợp pháp...vì nhà Bank CSVN bị phá sản !!!
    ***** Toàn Dân Việtnam phải Cảnh giác với CSVN ........Các đầu sỏ CSVN trước khi tàn hơi & Tan rã ...vẫn Ráo riết ...Đông sang Tây, qua CS-China rồi qua Indien để tìm cách tẩu tán Tài sản..., sau khi đã bòn rút gần cạn kiệt Ngân sách và các Tài khoản bị trống trơn. Đồng Tiền mà người Dân đang nối đuôi đến Ngân hàng CSVN để rút ra hiện nay, toàn là Tiền mới in năm 2014 không có thế chấp, vô giá trị.........!!!.
    ((CSVN ngày tàn đang tiến gần....)) !!!



Inga kommentarer: