måndag 18 maj 2015

CHIA SẺ CỦA NGƯỜI BỘ ĐỘI KHI RỜI ĐẢNG: TẠI SAO?


Có lẽ cuộc đời tôi phải hối hận nhất khi mà tôi được kết nạp ĐCS vì năm tháng còn trong quân đội. Khi dưới mái trường đã đào tạo tôi bằng những lời mụ mị Chủ Nghĩa Xã Hội...Đã làm tôi rất yêu cái học thuyết Max Lê Nin và cái tư tưởng của HCM. Từ đó tôi bước chân vào quân đội phấn đấu và được kết nạp Đảng.
Nhưng sau vụ tai nạn khi đi làm kinh tế cho đơn vị, tôi đã phải ra quân vào năm thứ 4 khi đang học trường quân sự quân sự QK3. Ra ngoài đời nếm trãi mùi đời, tôi bước chân vào Sài gòn và chạm với đủ các thành phần trong xã hội và cũng là lúc tôi không còn sinh hoạt Đảng nữa từ năm 2009...
Mọi thứ kể cả tư tưởng của tôi đã thay đổi hoàn toàn khi ra đời gặp những bất công...ăn cắp, cướp giật, công an giao thông ăn hối lộ, cơ động cũng đòi ăn theo, từ công an phường đến công an khu vực cũng ăn đút lót. Tôi phải va chạm rất nhiều lần.
Đã có lần tôi cảm thấy mình như vừa bị ăn cướp giữa ban ngày khi bị mấy tay công an ăn bẩn...Nhìn thấy người dân xung quanh họ làm việc chăm chỉ, quần quật...mới tích cóp được mua mảnh đất 4/12 khi vừa xây cất thì bị đô thị tới dùng máy múc mà xới cả móng mà những người dân đó không thể làm sao được chỉ vì không có tiền đút lót là nó quy cho là không có giấy phép xây dựng.
Nhưng cũng trên khu đất đó thì nhà cán bộ chỉ là thằng CA viên, nó cũng sở hữu lô đất cả 400m2 và cất cái biệt thự như cung vua thì chẳng thàng nào hỏi tới giấy phép xây dựng...nhiều bất công lắm!...Và tới giờ này thì tôi đã thực sự thoát đảng...Vì ĐCS chỉ gian dối, nói láo...
Tôi hy vọng các bạn trẻ như tôi hoặc sau tôi sẽ thức tỉnh sớm, đùng có tin vào mấy lời mị dân mà làm việc mất lương tri xa rời với nhân dân....Đảng chỉ tồn tại trong một thời điểm nào đó chứ không mãi mãi được. Chi có nhân dân, tổ quốc mớ ìlà mãi mãi.

TÔI YÊU TỔ QUỐC. 

TÔI YÊU NGƯỜI DÂN VIỆT NAM CHỨ TÔI KHÔNG YÊU ĐẢNG 

ĐỪNG ĐÁNH ĐỒNG RẰNG YÊU TỔ QUỐC LÀ PHẢI YÊU ĐẢNG ...

Inga kommentarer: