måndag 27 april 2015

Nỗi Đau Quê Hương-Tác giả và Trình bày: LanVivian- Video by UL



Một nhac̣ phẩm thật tuyệt vời qua lời nhạc và trình bày của một người có nhân cách đấu tranh cho sự sống còn của quê hương Việt Nam!


Mẹ Việt Nam ơi,  Mẹ Việt Nam ơi ! Dân tộc ơi !.. Lạc Hồng Dân  tôi !
 Đã bao giờ có ngày hòa bình. Đã bao giờ đựợc ngày tự do
Cho đến bao giờ, đến bao giờ……
Hơn ngàn năm qua ...Nô Lệ Giặc Tàu...Đã bao năm  điêu đứng từng ngày
Cho tôi xin hỏi ,.. cho tôi xin hỏi,.. đã đủ hay chưa?
Cho tôi xin hỏi có đủ hay chưa?
Từ Ải Nam Quan,, đến mũi Cà Mau, Hoàng Trường Sa ơi,.. Thuộc về Dân Việt
Sao các Người nỡ đành mang dâng cho Giặc
Sao các người Qùy  Xuống dưới chân ngoại bang
Thêm một lần Dân Việt Đau Thương
Thêm môt lần Dân Việt Tang Thương
Thêm một lần Dân Việt Ly Hương
Mẹ Việt Nam ơi... Lạc hồng Dân tôi 
Hãy đứng lên Dâng Cao ngọn cờ
Vì  hai chữ Tự Do Độc Lập
Vì  hai chữ Nhân Quyền Tự Do

Inga kommentarer: