söndag 5 april 2015

Nhạc Đấu Tranh- Khắc Khỏai- Tác Giả LanVivian- Video by UL

 
 Tôi viết lời thơ từ trái tim mưng mủ
Cho dân tộc này, dài giấc ngủ triền miên
Dân nước tôi, Ôi  đau đớn khắp ba miền
Việt Nam hỡi, bao giờ mới bình yên cuộc sống?
Bảy mươi năm!
Dòng thời gian ác mộng.
Bảy mươi năm!
Ôi Sáo rỗng lọc lừa.
Bảy mươi năm!
Phận nước đong đưa...
Còn Bao lâu nữa, cho vừa tham vọng?
Bao lâu nữa dân tôi. thấy an bình
Dân tôi muốn sống
Việt Nam phải sống
Bốn ngàn năm dòng giống Tiên Rồng
Bốn ngàn  Sao để  bọn tôi rợ
Bọn tôi rợ đang hóa thành không?!
Không, triệu lần không thể để đảng xiết dân tôi
Không dể đảng  dẫn dân tôi  vào tròng nô lệ. nghìn năm
Người dân Việt khắp năm châu bốn bể
Nhất quyết không để đảng mãi lộng hành
Bởi Quê Hương này không phải của các anh
Ai đã cho quyền bán nước, buôn dân
Lịch sử Việt, không là phường Mông Hán
Thì các anh chớ mù quáng đê hèn
Tổ Quốc ngày mai sẽ vượt qua cơn ác Mộng
Là ngày tận… cùng của bọn lũ đê hèn.

Inga kommentarer: