söndag 17 juni 2012

*** Bóng Đêm ***

... Trong bóng đêm tôi đang nằm bất động yên ổn một chỗ với theo một tâm tư lắng động xa xôi ,.. để rồi lơ lững theo một cảm giác rằng "Anh" đang nằm gần bên cạnh tôi thật cẩn thận và quan sát tôi qua đôi mắt của anh ...
Đôi mắt ấy như hai ngọn lửa đang chaý bỏng sáng rực đủ để soi rọi xuyên qua cơ thể và từng thớ thịt của tôi ... Anh nhìn tôi không nói , không cười , không thắc mắc tại sao "Tôi" im lặng. Anh chỉ nhìn tôi thật dè dặt u buồn ...
 Ôi ! Thật lạ lùng trong tôi bao lấy với một cảm xúc vừa rất gần lại vừa rất xa ... Tôi muốn vương mình lên một chút đề níu kéo anh đến gần tôi hơn tí nữa , nhưng sao hai cánh tay tôi lại co rúm , lúng túng , không cử động được.
Một thoáng mơ hồ chạy qua tâm trí bảo rằng tôi đang mơ , đang đi lạc , và anh không có thực . Anh chỉ là một khối mây bay trên bầu trời xanh để kết tụ lại thành một khối hình thể của phái nam nhi.

... Và trong tôi có chút mơ mộng về anh , với một cảm xúc như muốn dâng hiến , muốn thoát ly , muốn thõa mãn trần tục ,.. nhưng sao tôi không thể cựa quậy , không nhúc nhích , không thể buông mình theo cảm xúc tôi đang muốn , mà ngược lại là toàn thân tôi lại cứng đơ như đang ḅi tê liệt , tâm trí thật hoang mang ,.. sợ sệt.
Anh cứ nhìn tôi trong đôi mắt sáng ngời ấy mà không quan tâm rằng tôi đang rụt rè sợ sệt ,.. rằng anh không có một cử chỉ đáp lại điều tôi đang mong đợi ,.. có lẻ anh không nhận ra tôi là ai ,.. có lẻ anh đang bận rộn với những ý nghĩ khác hơn ,.. và cũng có lẻ anh chỉ muốn nhìn tôi trọn vẹn và sâu sắc hơn.
... Ring >>> Ring >>> Ring ... Giựt mình tỉnh giấc trong giây lát rồi tôi từ từ kéo tay, cử động thân thể và xoay đầu nhìn xunh quanh để trở về với thực tại ... và cái nhìn đầu tiên tôi được đón nhận là khung cưả sổ đang mở tung nơi căn phòng tôi đang nằm với ánh mặt trời buổi sớm mai để báo hiệu cho tôi biết rằng tôi mới vưà trải qua một đêm trong giấc ngủ mê hồn về "Anh"
Tôi nhẹ nhàng lắc đầu rôì mim̉ cười với cḥ́ính mình trong suy tư : Anh ah̀ , nếu anh có thực ở trên đời này và xuất hiện trước mặt UL thì xin anh hãy đừng làm cho em sợ hãi nha ;-)

UL xin ghi lại cảm xúc riêng để mong quý bạn gần xa cùng chia sẻ nha .
Thank you for reading , have a good day !!!
Sweden 17 juni 2012
But́ kí Uyên Love


Inga kommentarer: