onsdag 16 november 2011

Lãng Mãn Chiều Thu ;-)

http://youtu.be/LwdqBklWvFYMùa xuân rộn ràng và hấp dẫn lôi cuốn...Muà hè sôi động và vui nhộn với những sắp đặt cho kỳ nghĩ để hưởng thụ ánh nắng choí chan...Muà thu e ấp đợi chờ cho UL cảm nhận được một điều đơn giản nhất là mình yêu thích chiều thu hay còn gọi là yêu chính mình hơn vào mùa thu, điều đó cứ tưạ như là lúc cho UL có sự thay đổi trong tâm lý cũng như moị xúc cảm trong tâm hồn khi tiếp nhận mọi chuyển biến xung quanh mình...mà giống như người đơì hay noí về muà thu là mùa thay lá, thay hoa, thay đổi sự tàn tạ ...và muà đông là thời điểm cho cái lạnh chiếm lâý cơ thể và tâm hồn UL, nhưng không bao giờ chiếm được trái tim nóng bỏng của mình vì đó là hơi sức cuối năm cho UL biết rằng nhịp đập con tim của mình ;-) không tan vỡ



...Khi muà thu bắt đầu chạm chân đến bên thềm cửa vơí những sắc lá đỏ vàng rực rỡ ,cùng với những giọt mưa thu tí tach rơi .., thì là lúc báo hiệu cho mùa đổi gió vơí khí trời hơi hơi se lạnh, để tạo cho chính mình một cảm giác nhớ nhung, như gợi cho UL cảm giác một thóang mong manh rồi vay lấy trong tâm hồn một tí lãng mãn yêu thương...như một thông điệp nhắc nhở UL haỹ cố gắng hơn năm ngoái ( những năm cũ đã đi qua )
...Để cùng lúc cảm thấy mình lười biếng hơn, it hoạt động và rụt rè hơn với caí vẽ chậm chạp mơ màng của mùa thu đã khiến cho UL cảm thấy như vậy...Quý Bạn có cảm xúc gì với muà thu nè ?..

Ôi chao!
Muà thu thương nhớ đến ai, Nhớ người xưa đã sang ngang một chiều, Mùa thu e ấp bao điều, Mà hình bóng cũ trôi dạt phương mô...LOVE

Inga kommentarer: