lördag 17 februari 2018

Bài Hát Đấu Tranh - Sáng Tác và Trình Bày NS Nguyệt Ánh


Anh hãy hát đi, hát cho người chốn lao tù 
Em hãy hát đi, hát cho người sống lưu đày 
Tôi vẫn hát đây, hát cho người đang chiến đấu chốn quê hương, hay trên khắp địa cầu 
 Anh hãy hát đi, hát cho tan hết gông cùm 
Em hãy hát đi, hát cho sụp đổ lao tù 
Tôi vẫn hát đây, hát cho cộng quân lui bước giống vô lương đang tàn sát dân lành 
Anh hãy hát đi! Em hát đi! Tôi hát đây! 
Ta hát vang lời ca đấu tranh Anh hãy hát đi!
Em hát đi! Tôi hát đây! Mỗi bài ca là viên đạn chống xâm lăng 

ĐK: Anh hãy hát đi, hát cho Mẹ vẫn mong chờ 
Em hãy hát đi, hát cho bạn trong lao tù 
Tôi vẫn hát đây, hát cho ngày mai chiến thắng khách ly hương, xuôi tàu cũ quay về 
Anh hãy hát đi, hát cho Con chốn quê nhà 
Em hãy hát đi, hát cho Vợ vẫn mong Chồng 
Tôi vẫn hát đây, hát cho Việt Nam tươi sáng khắp Quê Hương không còn bóng quân thù

Inga kommentarer: