onsdag 24 februari 2016

Tôi Yêu Việt Nam!!! Lời thơ Uyên Love


Tôi đã biết yêu khi chợt tỉnh dậy
Sau cơn mê dài, khắc khoải bao năm
Tôi yêu đồng bào, Tổ Quốc Việt Nam
Yêu giống nòi, đau thương nơi đất Mẹ



Tôi biết yêu mỗi khi nhìn dòng lệ
Nơi quê nhà đang trong cảnh lầm than
Dân kêu gào, uất ức bởi ”Quan Tham”
Cuả bè lũ ác nhân đang giữ nước



Tôi biết yêu khi non sông nổi sóng
Những ngậm ngùi ấp ủ của Việt Nam
Bao lời than đang lên tiếng kêu oan
Đảng chiếm đất, bán biển Đông cho giặc



Tôi biết yêu khi lòng mang thổn thức
Nơi cội nguồn, đang hoán chuyển ly tan
Đang rên xiếc từ giòng máu dân oan
Chảy ngược vaò, đau nhói từng thớ thịt



Tôi biết yêu và ôm lòng bất diệt
Khi bước chân, lạc lõng xứ tha hương
Biến lình hồn, hoang dã thật xót thương
Miệng thét lên, Việt Nam Tôi Vĩnh Viễn!



Tôi đã yêu, như hơi thở thần khiết
Việt Nam ơi, sao không có nhân quyền
Cùng hoài bảo Dân Chủ ở nơi nao?
Đã hiến dâng cho giặc Tàu Trung Cộng



Tôi cuí xin lòng yêu thương Dân Tộc
Xin người Việt , cùng nhau hãy đồng tâm
Hãy chống lại bọn cộng sản Việt gian
Đem Tự Do, Dân Chủ được ngự trị



Tôi cúi xin lòng dân ta hoan hỉ
Đừng Vô Cảm! Đất nước cần đến ta!
Cần Anh Tài, Trí Trung cho Tổ Quốc
Đem Hoà Bình chiến nghị khắp thế gian

14012016...UL... xin gởi nơi đây lòng yêu thương 
Đất Việt Muôn Năm!!!

Inga kommentarer: