fredag 30 augusti 2013

Phương Uyên bị đánh ngất trong tù vì tên cai ngục đểu giả ác ôn CSVN

1/Giặc đã chiếm trọn quần đảo Hoàng Sa, một phần Trường Sa, một phần thác Bản Giốc, núi Lão Sơn ...và đang gây hấn ngoài Biển Đông. Hàng triệu dân oan bị quan tham cướp nhà cướp đất kêu oan hàng chục năm trời năm đầy vườn hoa Mai Xuân Thưởng . "Những yếu kém sai lầm của Nguyễn Tấn Dũng gây hậu quả nghiêm trọng đối với Nước với Dân là quá rõ ràng , nhưng Đảng CSVN không thể xử lý kỷ luật được, bởi "mặt quan nào cũng nhọ"( Lê Hiền Đức ). Sau hội nghị TƯ 6 Nguyễn Phú Trọng bất lực mếu máo trước toàn dân như một trò hề, đến cái tên cúng cơm của Nguyễn Tấn Dũng cũng không dám nhắc đến.

Chế độ XHCN và ĐCS do HCM để lại_ sai lầm từ lý luận đến thực tiễn.Về mặt đạo đức không tạo dựng mà chỉ phá hủy các giá trị đạo đức văn hóa cổ truyền. Về kinh tế: thủ tiêu tính cạnh tranh và sáng tạo trong sản xuất,là nguyên nhân dẫn đến quốc nạn tham nhũng,nghèo đói, tụt hậu.Về chính trị là chính thể độc tài,thối nát. Ý thức hệ đấu tranh g/c một mất một còn, là nguyên nhân gây ra nội chiến,phá vỡ khối đại đoàn kết dân tộc, làm suy yếu đất nước, dẫn đến nguy cơ mất nước.

ĐCSVN hèn với giặc, ác với dân đã đi vào giai đoạn suy tàn phản động và thối nát. Để CỨU NƯỚC CỨU NHÀ: nhân dân VN chỉ còn một con đường đấu tranh đòi TRƯNG CẦU DÂN Ý PHÚC QUYẾT ĐIỀU 4 HIẾN PHÁP quyết định Đảng độc quyền lãnh đạo, hay dân chủ hóa đất nước, đa nguyên đa đảng để nhân dân được quyền bầu chọn những tổ chức, cá nhân có đủ tài đức tham gia vào sự nghiệp lãnh đạo ĐẤT NƯỚC . (VIỆT NAM QUÊ HƯƠNG Blog)

2/Thần tượng giả trá về Mao và HCM . được một bộ máy tuyên truyền khổng lồ tô son trát phấn gần một thế kỷ , nên rất nhiều người bị lừa. Thí dụ : Sự thật thì "Unesco đã vô hiệu hóa việc vinh danh ông Hồ " trong khi còn rất nhiều người dân VN vẫn tin rằng "Hồ Chí Minh là Danh nhân văn hóa của Thế giới" (!) Không ai có thể tìm thấy "Kỷ niệm chương UNESCO vinh danh Hồ Chí Minh" trong hồ sơ ( Anniversaries and Historic Events Series) lưu trữ của UNESCO ( http://wwwvietnamquehuong.blogspot.co... ); ĐCSVN không bao giờ có thể trưng ra cái mà họ gọi là "Giấy Chứng Nhận UNESCO vinh danh HỒ CHÍ MINH"


3/ Câu hỏi đặt ra là tại sao một nước Nhật đại bại sau Thế chiến lần thứ 2 chỉ sau 20 năm, 1965 đã trở thành 1 cường quốc thứ 2 TG chỉ sau Mỹ? Một Dubai chỉ hơn 2 triệu dân, sống trên một sa mạc, vậy mà có thể phát triển thần kỳ trong vòng 20 năm. Hay từ một làng chài nghèo của Malaysia, Singapore đã vươn lên đứng trong tốp hàng đầu thế giới? Điều gì khiến Hàn Quốc từ một đống đổ nát do nội chiến trong thập niên 1950, đã trở thành một trong mười cường quốc trên thế giới hiện nay? còn VN một đất nước tươi đẹp, rừng vàng biển bạc, nhân dân có truyền thống yêu nước nồng nàn, cần cù sáng tạo trong lao động, dưới sự lãnh đạo thiên tài của Bác Hồ vĩ đại và Đảng CSVN quang vinh, là nơi có chế độ tươi đẹp, là đỉnh cao trí tuệ loài người và dân chủ gấp triệu lần các nước tư bản_ như người CS tuyên truyền_ chiến tranh đã kết thúc 40 năm vậy mà vấn đói nghèo tụt hậu ? gần 5 triệu người Việt phải bỏ làng , bỏ nước ra đi xuất khẩu lạo động, lấy chồng Hàn quốc, thậm chí làm đĩ , làm nô lệ tại Nga và khắp 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới ?


Mời quý bạn tìm xem và phản biện trên google bài viết của tôi đã có hàng triệu lượt người truy cập , nhan đề :
(( CHÂN DUNG HỒ CHÍ MINH _ những sự thật bị che giấu .))

Inga kommentarer: