onsdag 10 juli 2013

Hương vị của mùa hè ... But́ nghiêng UL

Trong mỗi con người chúng ta đều không tránh khỏi ít nhiều tồn tại một chút lòng tham. Tham lam có muôn vàn ý nghĩa rất bao la  của mỗi gốc độ khác nhau...Nhưng ý của UL trong lúc này là đang muốn nói đến lòng tham ham muốn tận hưởng moị hương vị đẹp đẽ của thiên nhiên ...Chính riêng UL cũng thế, vì lòng tham lam hối hả của riêng mình là mỗi khi mùa hè đến , thì chỉ muốn được thả tâm hồn mình đi hoang vào không gian của mùa hè yêu thương và muốn tận hưởng thật nhiều khi ánh nắng mặt trời của mỗi buổi sáng , muốn nuốt chửng luôn cái ấm áp lung linh ẩn hiện vàng nâu từ trên bầu trời soi rọi xuống, và xuyên qua từng làn da lớp thịt chắc nịch của mình ;)

Mang trong người một luồn cảm xúc dễ nhạy cảm, và tiếp nhận dễ dàng những cảnh vật xung quanh, nên chính mình đôi khi cũng cảm thấy mình quá ư mơ màng để trở thành không thực không hư...mà đôi khi như vậy cũng thấy tâm hôn nhẹ nhàng thićh thú vô cùng...không màng đến sự đời đang ngã nghiêng lơ đãng...mặc thiên hạ nghĩ sao về mình...riêng UL chỉ cần mang chút tâm trạng này thì sẽ cảm thấy được như chính mình đang được hồi sinh, sống lại thời thơ dại ngu ngơ ;) hồn nhiên vô cùng.

Biết rằng lòng tham lam ham muốn cho riêng mình là quá lớn, là đòi hỏi của sự cám dỗ mùa hè mang theo hương vị nhẹ nhàng ngọt ngào dễ chịu, để cho moị người được vui vẻ hồn nhiên và phấn khởi hơn , khi mới vừa trải qua một mùa đông lạnh lẽo kéo dài, thế nhưng UL lại chỉ muốn điều đó dành riêng cho một mình UL mà thôi đó nha ;) ai đó có muốn cướp lấy cảm giác này của UL sẽ không làm được đâu à  hihihi smile with your eyes .

Nói thế thôi, nhưng UL vẫn luôn cầu chúc phúc lành cho tất cả quý anh chị xa gần, cũng như bạn bè từ lâu nay đã lặng lẽ âm thầm ghé thăm qua vườn tơ lòng nhỏ bé của UL để cùng chia sẻ , lưu giữ một gốc riêng , là nơi UL cho mình được thả lỏng tâm hồn đi hoang....để rồi khi trở về với thực tại, là một nấc thang vững chắc hơn cho UL tiếp tục bước đi, vì mỗi ngày trôi đi trong cuộc đời chúng ta là cả một bước ngoặc cuộc sống...để ghi nhận, cấu kết thành một chuỗi dây xích giữa ta và người có sự ràng buộc vô hình hoặc trá hình, và ngay cả thật hiển nhiên trước mặt...để chứng minh mỗi con người chúng ta đang mang một hương vị ngọt ngào của cuộc sống sinh tồn...mình làm sao cho nó đẹp hơn hay hơn, và ý nghiã hơn là đều do chính mình tự trang điểm cho nó mà thôi !!!

Một chút chia sẻ cùng hương vị yêu thương của muà hè, mong rằng điều này sẽ mãi mãi tồn tại mỗi khi mùa hè đến bên ta.

Thanks for reading !!!


 ~(f)~O•:*(f)*:•O~(f)~~(f)~O•:*(f)*:•O~(f)~~(f)~O•:*(f)*:•O~(f)~~(f)~O•:*

Inga kommentarer: