lördag 13 oktober 2012

@}** Lãng mạn cùng mùa thu **@}

Mùa thu là mùa đẹp và lãng mạn với tiết thu se lạnh và sắc màu chuyển giao trên từng tán lá. Tháng 9 và 10 được xem là mùa du lịch đẹp trong năm.

Tại châu Âu, mùa thu luôn là điểm đến hấp dẫn đối với du khách: một sáng du thuyền bên bờ sông Seine, chạm vào vẻ lộng lẫy của cung điện Versailles và hòa nhập với sự rộn rã về đêm của Amsterdam… Tất cả sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình lãng mạn thu châu Âu qua 7 nước Italy - Áo - Đức - Hà Lan - Bỉ - Pháp - Anh.

Tháng 10, mùa thu tràn về trên khắp nước Mỹ. Trong dịp kỷ niệm 12 năm thành lập, Carnival Group có khuyến mãi đặc biệt cho du khách khi đăng ký tour thưởng ngoạn mùa thu ở bờ Đông nước Mỹ, với mức giảm giá lên đến 5 triệu đồng.
Phong cách tour "độc lạ" của Carnival trong mùa thu được thể hiện qua chương trình Bhutan bí ẩn. Đây là quốc gia nhỏ bé nhưng hạnh phúc và luôn là điểm đến thú vị và tò mò với du khách. Chuyến đi Bhutan không chỉ đưa du khách khám phá bí ẩn đất nước con người nơi đây, mà còn đưa du khách đến với vùng đất của pháo đài, chùa, thiền viện, cảm nhận sự khác biệt, vẻ nguyên sơ, biệt lập với thế giới của một quốc gia Phật Giáo.
Với những du khách còn luyến tiếc mùa hè, say mê nắng vàng, biển xanh của thiên đường nhiệt đới thì không thể bỏ qua tour Hawaii. Tại đây, bãi biển Waikiki được xem là một trong những bãi biển đẹp trên thế giới và đến với trung tâm văn hóa dân tộc Polynesy để hoà nhập vào cộng động dân tộc Hawaii, Samoa… cùng những nét văn hóa đặc sắc. Nơi đây, bạn có thể cùng hòa nhịp với các vũ công trong điệu múa Hula truyền thống và câu chào Aloha thân thiện.



Châu Á với những nét đẹp mang đậm phong cách Á Đông xen lẫn phương Tây cũng đang vẫy gọi du khách với mức giá hấp dẫn. Các hành trình sẽ đưa du khách đến với nét hiện đại của Singapore, Malaysia hoặc đến với những ngôi chùa vàng ở Myanmar để về với Phật.
Carnival Group vẫn đang mở các tour hành hương hấp dẫn như tour về miền đất Thánh Israel để viếng thăm Jerusalem, với nhiều di tích nổi tiếng như nơi: Chúa Jesus ra đời và trải qua thời niên thiếu; nhà thờ Thánh Phê-rô… cùng nhiều thắng cảnh nổi tiếng của đất nước Israel; hay tour hành hương châu Âu để đi qua các thành phố Paris - Lộ Đức - Fatima - Rome - Vatican. Mặt khác, bạn có thể thực hiện chuyến hành hương đến Hàn Quốc - đất nước công giáo phát triển mạnh mẽ

Inga kommentarer: